วันจันทร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2557

ทรงผมดังโงะ

ทรงผมดังโงะ


        ช่วงนี้ขอเกาะกระแสกันอีกสักนิดด้วยการพาไปดูทรงผมคลายร้อนอย่าง ทรงดังโงะ ที่ถือได้ว่าเป็นทรงยอดฮิตของสาว ๆ ผมยาวแทบทุกคน ไม่เว้นแม้แต่เหล่าดาราชื่อดังหลาย ๆ คน ก็ยังทำทรงนี้ให้เราได้พบเห็นกันอยู่เป็นประจำ เอาเป็นว่าตอนนี้หากใครอยากรู้แล้วว่าดาราคนไหนจะทำทรงดังโงะแล้วสวยน่ารักเก๋ ๆ นั้นก็ลองไปชมกันเลยค่ะ



เมย์ เฟื่องอารมย์




คิม คิมเบอร์รี่



ชมพู่ อารยา



อั้ม พัชราภา



เจนี่ อัศวเหม




มารี เบรินเนอร์




มิ้นต์ ณัฐวรา


เครดิต : ทรงผมดังโงะ


        เห็นดาราหลายๆคนทำทรงผมดังโงะ สาวๆหลายๆคนคงอยากจะรู้วิธีในการทำทรงผมนี้กัน วันนี้มีคลิปวีดีโอแนะนำการทำทรงผมดังโงะกัน จากสาวโมเม พาเพลิน ไปดูวิธีการทำทรงผมดังโงะกันเลย







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น