วันจันทร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2557

แต่งตาม Rihanna


แต่งหน้าตาม Rihanna 




โรบิน ริอานนา เฟนตี หรือชื่อในการแสดงว่า ริอานนา (Rihanna) เป็นนักร้องประเทศสหรัฐอเมริกา ริอานนาย้ายไปที่สหรัฐอเมริกาตอนอายุ 16 ปีเพื่อทำงานเพลงภายใต้คำแนะนำของโปรดิวเซอร์ที่ชื่อ อีวาน โรเจอส์ (Evan Rogers) ต่อมาเธอได้เซ็นสัญญากับ Def Jam Recordings ปัจจุบันเธออยู่ที่ซานดิเอโก แคลิฟอร์เนีย
ในปี ค.ศ. 2005 ริอานนาปล่อยสตูดิโออัลบั้มชุดแรกที่ชื่อ Music of the Sun ที่ติด 10 อันดับแรกของชาร์ตบิลบอร์ด 200 และมีเพลงที่ติด 5 อันดับชาร์ตบิลบอร์ดฮอต 100 อย่าง Pon de Replay ในเวลาไม่ถึงปี เธอได้ออกสตูดิโออัลบั้มชุดที่สองที่ชื่อ A Girl Like Me ที่ติด 5 อันดับบนสุดในสหรัฐอเมริกา และเพลง SOS ซึ่งเป็นเพลงแรกของเธอที่ติดอันดับ 1 บนชาร์ตบิลบอร์ดฮอต 100 สตูดิโออัลบั้มชุดที่สาม Good Girl Gone Bad ออกจำหน่ายในเดือนพฤษภาคม ค.ศ. 2007 มีเพลงที่ได้รับความนิยมมากมายเช่นเพลง Umbrella, Don't Stop the Music, Take a Bow และ Disturbia อัลบั้มได้รับการเสนอเข้าชิง 9 รางวัลจากรางวัลแกรมมี ซึ่งเพลง Umbrella สามารถชนะรางวัลสาขา Best Rap/Sung Collaboration ในปี ค.ศ. 2009 สตูดิโออัลบั้มชุดที่สี่ Rated R มีซิงเกิลที่ติด 10 อันดับบนสุดอย่าง Russian Roulette, Hard และ Rude Boy ซึ่งต่อมาได้ติดอันดับ 1 บนชาร์ตบิลบอร์ดฮอต 100 ในปีต่อมา อัลบั้มชุดที่ห้า Loud มีซิงเกิลที่ติดอันดับ 1 บนชาร์ตบิลบอร์ดมากมาย เช่น Only Girl (In the World), What's My Name? และ S&M และสตูดิโออัลบั้มชุดที่หก Talk That Talk ในปีต่อมา มีเพลง We Found Love ซึ่งเป็นซิงเกิลแรกของอัลบั้มและประสบความสำเร็จที่ติดอันดับ 1 บนชาร์ตกว่า 20 ประเทศ

เครดิต : ประวัติ Rihanna 





Rihanna Grammy Awards 2013


สำหรับสาวก Rihanna ที่ชื่นชอบและคลั่งใคล้ ใน Lifestyle และลุคของเธอ วันนี้เราได้นำคลิปที่สาวโมเมพาเพลิน แต่งหน้าตาม Rihanna มาให้ดูกัน เผื่อสาวๆจะได้แต่งตาม Rihanna กัน








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น